วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

รวมเรื่องเล่า(ผี)

         คนมุง !
 
           ตอนนั้นเรากับเพื่อนเพิ่งเลิกเรียนเสด   เลยไม่มีอะไรทำกันอ่ะนะ...  เลยมานั่งรวมกันเเล้วคิดว่าคืนนี้เราจะทำอะไรกันดี  สรุปผลคือ พวกเราจะเล่น 'ผีถ้วยแก้ว' กัน  เพราะเพื่อนของเรามันมีกระดานอยู่
          ตกดึก...  พวกเราก็ออกมาจากห้องเเร้วรวมตัวกันประมาน 5-6 คน   จากนั้นก็หาที่เหมาะๆเพื่อที่จะเร่นกัน ... เราเร่นกันไปได้ซักพักก้รุ้วสึกว่าง่วง  เลยขอตัวไปนอนก่อน   เพื่อนคนอื่นๆก้เลยบอกลากันเเร้วเร่นกันต่อ   ทางเดินกลับห้องพักจะเป็นห้องๆหลายๆห้องเรียงกัน   เลยยังพอมีคนออกมาเดินอยู่บ้าง  จู่ๆก้มีคนเดินออกมาจากห้องเเล้วเรียกเราไว้   "เร่นอะไรกันเหรอน่าสนุกจัง ?"  เค้าถามเรา เราก้เลยตอบไปว่า "ผีถ้วยเเก้วน่ะ ทำไมเหรอ"  เค้าตอบกลับมาว่า "ก้ป่าวหรอก  เห็นคนมุงกันเต็มไปหมดเลย : ) "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น